Xu hướng công nghệ 4.0 đã thay đổi công việc kinh doanh - bán hàng - Marketing của rất nhiều doanh nghiệp & cá nhân. Sự chuyển đổi qua nền kinh tế mở & ngày càng phụ thuộc vào Online khiến cho chúng ta phải có cái nhìn thiết thực về Digital Marketing. Marketing Online Nha Trang xin chia sẻ một số kiến thức để các bạn hiểu hơn về Digital Marketing Nha Trang - chúc các bạn thành công!

1. Digital Marketing Nha Trang Là Gì?

“Digital Marketing là chiến lược dùng Internet làm phương tiện cho các hoạt động marketing và trao đổi thông tin” – Asia Digital Marketing Association.

Digital Marketing là các hoạt động quảng bá cho sản phẩm/thương hiệu nhằm tác động đến nhận thức khách hàng, kích thích hành vi mua hàng của họ. Nói dễ hiểu, Digital Marketing là các hoạt động tiếp thị sử dụng một hoặc nhiều phương tiện kỹ thuật số trên Internet.

Digital Marketing nhấn mạnh đến 3 yếu tố: sử dụng các phương tiện kĩ thuật số, tiếp cận khách hàng trong môi trường kĩ thuật số, và tương tác với khách hàng.

Xem thêm:Dịch Vụ Quảng Cáo Google Nha Trang Uy Tín!

2. Chiến Lược Digital Marketing Nha Trang?

Digital Marketing được chia làm 2 chiến lược là chiến lược kéo và chiến lược đẩy, hai chiến lược này có thể bổ sung cho nhau.

  • Chiến lược đẩy trong Digital Marketing là thông qua các hình thức tương tác như quảng cáo bằng banner trên các website, gửi hàng loạt tin nhắn SMS hoặc e-mail… đến các đối tượng khách hàng để giới thiệu sản phẩm nhằm tìm kiếm đối tượng quan tâm để bán hàng.
  • Chiến lược kéo là phương án căn cơ và dài hạn để tiếp cận khách hàng bằng cách để khách hàng chủ động tìm ra bạn thông qua các hoạt động tìm kiếm website, blog…

3. Lợi Ích Digital Marketing Nha Trang Là Gì?

Sự phát triển của công nghệ thông tin ngày nay kéo theo những dịch vụ mới ra đời đem đến cho doanh nghiệp một sự trải nghiệm mới về dòng một dịch vụ chất lượng và uy tín, trong đó Digital Marketing là dịch vụ mà chúng tôi muốn nói đến, vậy lợi ích của Digital Marketing là gì?

  • Giúp tiết kiệm tối đa chi phí một cách hiệu quả nhất: Dịch vụ Digital Marketing có mức chi phí thấp hơn rất nhiều so với truyền thống theo các phương thức truyền thống từ xưa đến nay. Bởi các doanh nghiệp khi thực hiện Digital Marketing sẽ không phải mất cả khoản chi phí trong quá trình thuê mặt bằng hay bảo trì. Với các hình thức truyền thống của những thương hiệu nổi tiếng cách các thành phố lớn thì phổ biến nhất chính là quảng cáo sản phẩm, dịch vụ qua tivi, biển hiệu, báo đài, tạp chí, tờ rơi, thư tín, gọi điện hay thậm chí là chào bán, giới thiệu sản phẩm trực tiếp thì việc chi phí dịch vụ lên đến hàng chục tỷ đồng là điều dễ dàng sẽ xảy ra. Tuy nhiên, Digital Marketing là một hình thức quảng bá thương hiệu doanh nghiệp không đòi hỏi mức chi phí cao, đây cũng là một môi trường cạnh tranh mở ra cho các doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn. Với cách thức này người tiêu dùng sẽ dễ dàng tiếp cận nhanh chóng và biết đến doanh nghiệp của bạn thay vì như trước đây PR “gãy lưỡi” mà không có ai tìm đến.
  • Hướng đến thị trường khách hàng tiềm năng: Dễ tiếp cận thị trường khách hàng tiềm năng của sản phẩm, dịch vụ chính là ưu điểm lớn nhất đối với hình thức Digital Marketing, không chỉ thông tin về doanh nghiệp mà thậm chí khách hàng còn có thể tìm hiểu được hình ảnh, giá cả và nguyên liệu, dịch vụ. Digital Marketing là hình thức tiếp thị có thể tiếp cận khách hàng ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào. Giúp doanh nghiệp dễ dàng định hình nhu cầu theo giới tính, tuổi tác, nghề nghiệp, địa chỉ vùng miền… ngoài ra còn có thói quen mua sắm, sở thích và hành vi cụ thể của nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay. Với Digital Marketing khoảng cách địa lý không còn là rào cả nữa, bởi cho bất kỳ nơi đâu sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp cũng có thể tới.
  • Xác định tính hiệu quả: Với các công cụ Digital Marketing, bạn có thể dễ dàng đánh giá chính xác nhất các thông số về sự quan tâm của những khách hàng khi truy cập vào quảng cáo của bạn. Thậm chí ngay cả những công cụ đo lường còn đo lường được hướng đi của người dùng như họ đến website của bạn qua nguồn nào: trang Facebook hay tự tìm kiếm trên Google, họ được điều hướng đến đâu trong website của bạn, ở lại website của bạn bao lâu, nội dung họ đọc trên website của bạn.
  • Tăng độ linh hoạt: Internet phát triển với tốc độ truyền nhanh chóng, đây chính là sự nổi trội của nó, chình vì vậy kể từ khi bắt đầu chiến dịch Digital Marketing cho đến lúc hoàn tất bạn có thể theo dõi độ hiệu quả thông qua các số liệu thống kê.

Click ngay:Cách Tăng Điểm Chất Lượng Trong Quảng Cáo Google Ads!

4. Công Cụ Hộ Trợ Digital Marketing Nha Trang Phổ Biến

Nghiên cứu từ khóa:

  • Google Keyword Planner: https://adwords.google.com/keywordplanner
  • Google Trends: https://trends.google.com/trends/
  • Keyword Tool: http://keywordtool.io/

Phân tích Backlink:

  • Ahrefs: https://ahrefs.com/
  • Moz Open Site Explorer: https://moz.com/researchtools/ose/
  • Majectic Seo: http://www.majesticseo.com/

Kiểm tra tốc độ Website:

  • Google PageSpeed Insights: https://developers.google.com/speed/pagespeed/insights/
  • Think with Google: https://testmysite.thinkwithgoogle.com/
  • Pingdom Website Speed Test: https://tools.pingdom.com/

Công cụ phân tích Website:

  • WooRank SEO Checker: https://www.woorank.com/
  • SeoSiteCheckup: https://seositecheckup.com/
  • Moz Pro On-Page: https://bit.ly/2RjGmR8

Công cụ hộ trợ nội dung:

  • Small SEO Tools: https://bit.ly/3bZ62dD
  • CopyScape: http://www.copyscape.com/
  • BuzzSumo: http://buzzsumo.com/

Xem thêm:Vị Trí Công Ty Marketing Online Nha Trang

Kết luận:

Trên đây là tất tần tật những thông tin chi tiết nhất về Digital Marketing Nha Trang hy vọng rằng sẽ giúp ích cho bạn. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Website của chúng tôi!

Bài viết liên quan
[10+ TIP] Chia Sẻ Kinh Nghiệm Quảng Cáo Facebook Nha Trang【MỚI】[TOP 100+] Công Cụ Marketing Online Nha Trang【MỚI 2021】[10+ TIP] Kinh Nghiệm Học Marketing Online Nha Trang [MỚI]