[Phương Pháp] Tăng Điểm Chất Lượng Trong Quảng Cáo Google Ads
Điểm chất lượng cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến vị trí quảng cáo và giá thầu. Điểm chất lượng cao bạn sẽ có lợi thế hơn trong việc đấu giá thầu cho vị trí quảng cáo. Marketing Online Nha Trang xin chia sẻ một số kiến thức để các bạn hiểu hơn về Điểm Chất Lượng Trong Quảng Cáo Google Ads - chúc các bạn thành công!
1. Điểm Chất Lượng Quảng Cáo Google Ads Là Gì ?
Điểm chất lượng là chỉ số ước tính chất lượng của quảng cáo, từ khóa và trang đích. Quảng cáo Google Adwords Nha Trang có Điểm chất lượng cao hơn sẽ có mức giá thấp hơn và vị trí hiển thị quảng cáo tốt hơn. Nhờ đó giúp các nhà quảng cáo có cái nhìn tổng quan hơn về chất lượng của quảng cáo.
2. Lợi Ích Điểm Chất Lượng Trong Google Ads
Khi Điểm chất lượng quảng cáo của bạn được tối ưu:
- Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị ở vị trí tốt hơn trên kết quả tìm kiếm
- Các kết quả tìm kiếm của người dùng sẽ được ưu tiên khi quảng cáo của bạn có mức độ liên quan cao
- Giúp bạn tăng tỉ lệ chuyển đổi mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ sẽ cao hơn.
- Giảm chi phí mỗi nhấp chuột (CPC) và đủ điều kiện hiển thị thêm thông tin với các tiện ích quảng cáo khác
3. Bí Quyết Tăng Điểm Chất Lượng Trong Google Ads
Tối ưu trang đích chuẩn SEO: Đầu tiên bạn phải tìm cách cải thiện điểm chất lượng, bạn cần phải hiểu được điểm chất lượng chịu ảnh hưởng bởi những yếu tố nào. Trước kia Google Ads có thể hiển rõ trong phần từ khóa quảng cáo. Tuy nhiên giờ đây họ đã loại bỏ phần này, thay vào đó chúng ta sẽ ngầm hiểu điểm chất lượng sẽ bị chịu tác động trực tiếp bởi các yếu tố như sau:
- Trải nghiệm trang đích
- CTR
- Mức độ liên quan
Bên cạnh đó, bạn còn có các tiện ích quảng cáo…Trang đích quảng cáo Google Adwords là mấu chốt quan trọng trong quảng cáo. Bản chất của việc triển khai quảng cáo Google cũng chỉ là đưa khách hàng tiềm năng đến với cửa hàng của bạn (website) và tiếp cận sản phẩm một cách dễ dàng nhanh chóng. Vì vậy, yếu tố quyết định mua hàng phụ thuộc rất lớn vào phần trải nghiệm trang đích. Do đó, Google xem đây là một phần quan trọng để đánh giá chất lượng quảng cáo.
- Để cải thiện điểm chất lượng bạn cần tối ưu trang quảng cáo phải thật chuẩn SEO.
- Bạn cần kiểm tra tốc độ tải trang đích, kiểm tra tính thân thiện của website trên thiết bị di động, tối ưu tiêu đề H1, H2, …, cài đặt nút click to action, …
- Bạn cần lưu ý rằng khi tối ưu trang đích quảng cáo bạn không nên sử dụng quá nhiều tone màu để khiến khách hàng không bị rối mắt.
Viết tiêu đề thật thu hút: Tiêu đề quảng cáo Google Adwords thu hút và nổi bật sẽ giúp tăng tỷ lệ CTR, từ đó giúp cải thiện chất lượng quảng cáo. Tuy nhiên tiêu đề cần phải chứa từ khóa quảng cáo. Google thống kê tiêu đề có chứa giá sản phẩm, dịch vụ có tỷ lệ CTR (tỷ lệ nhấp chuột dự kiến) cao hơn so với các tiêu đề thông thường.
Viết nội dung quảng cáo hấp dẫn: Nội dung quảng cáo Google Adwords là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến CTR của quảng cáo. Nội dung còn hấp dẫn, thu hút thì tỷ lệ nhấp sẽ tăng. Từ đó giúp cải thiện chất lượng của quảng cáo.
Xem thêm:Tổng Hợp Kiến Thức Google Ads Bạn Cần Phải Biết
Kết luận:
Trên đây là tất tần tật những thông tin chi tiết nhất về Điểm Chất Lượng Trong Quảng Cáo Google Ads hy vọng rằng sẽ giúp ích cho bạn. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Website của chúng tôi!
[TOP 10+] Điều Cần Biết Về Quảng Cáo Google Ads【MỚI 2022】[TOP 10+] Cách Chặn Click Tặc Khi Chạy Google Ads【MỚI 2022】[TOP 7+] Loại Tiện Ích Mở Rộng Google Adwords【MỚI 2022】