Một trong những yếu tố giúp quảng cáo Google Adwords của bạn thu hút người dùng đó là tối ưu hóa mẫu quảng cáo và website của bạn. Bằng các tiện ích mở rộng quảng cáo Google Adwords sẽ giúp bạn sẽ dễ dàng thực hiện điều đó. Marketing Online Nha Trang xin chia sẻ một số kiến thức để các bạn hiểu hơn về Tiện Ích Mở Rộng Quảng Cáo Google Adwords - chúc các bạn thành công!

1. Tiện Ích Mở Rộng Google Adwords Là Gì?

Tiện ích mở rộng Google Adwords là thứ giúp bạn có thể thay đổi, thêm và chỉnh sửa quảng cáo Google Adwords của bạn. Tiện ích mở rộng quảng cáo của bạn với thông tin bổ sung - khiến mọi người có nhiều lý do hơn để chọn doanh nghiệp của bạn.

Tiện ích thường tăng tỷ lệ nhấp chuột của quảng cáo lên nhiều điểm phần trăm. Định dạng tiện ích bao gồm các nút gọi, thông tin vị trí, liên kết đến các phần cụ thể của trang web của bạn, văn bản bổ sung và nhiều nội dung khác.

Xem thêm:Kiến Thức Google Ads Bạn Cần Nắm

2. Tại Sao Nên Tối Ưu Tiện Ích Mở Rộng Google Adwords

Chi phí quảng cáo của bạn luôn luôn có giới hạn. Khi nói đến quảng cáo có hai vấn đề luôn làm nhức óc, điên đầu các Marketer:

  • Có đủ ngân sách để làm mọi thứ họ muốn với quảng cáo của họ.
  • Có được ROI tốt nhất với ngân sách hiện tại.

Tại Sao Nên Tối Ưu Tiện Ích Mở Rộng Google Adwords

3. #7 Loại Tiện Ích Mở Rộng Google Adwords 2020

Phần mở rộng về đường liên kết trang web:

  • Tiện ích mở rộng trang web giúp bạn có thể hiển thị các danh mục sản phẩm hoặc các trang sản phẩm trong website dưới dạng các link liên kết hiển thị dưới dạng văn bản nằm ngay dưới mẫu quảng cáo chính của doanh nghiệp. Điểm lưu ý là mỗi một click chuột vào các liên kết này Google sẽ tính phí bằng với giá click chuột vào liên kết quảng cáo chính của doanh nghiệp.

Phần mở rộng về chú thích:

  • Hiển thị của tiện ích mở rộng chú thích cũng tương tự như tiện ích mở rộng liên kết trang web đó là hiển thị dưới dạng văn bản ngay dưới vị trí mẫu quảng cáo chính của doanh nghiệp. Tuy nhiên, các mẫu văn bản này không được gắn các liên kết mà chỉ hiển thị dưới dạng văn bản thuần giúp mô tả, giới thiệu hay cung cấp những thông tin tóm gọn nhất về đặc điểm, công dụng, hiệu quả của các sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu doanh nghiệp quảng cáo.

Phần mở rộng về đoạn thông tin có cấu trúc:

  • Hiển thị thông tin mà khách hàng tiềm năng sẽ thấy có giá trị nhất bằng cách chọn tiêu đề được xác định trước (như danh mục sản phẩm hoặc dịch vụ) và niêm yết các mặt hàng.

Phần mở rộng về cuộc gọi:

Tiện ích này giúp khách hàng khi tra cứu có thể trực tiếp gọi điện thoại trực tiếp đến cá nhân, doanh nghiệp của bạn trực tiếp từ quảng cáo bằng cách thêm số điện thoại vào mẫu quảng cáo văn bản Google Adwords. Để có thể gọi trực tiếp cho cá nhân, doanh nghiệp của bạn, khách hàng click vào số điện thoại, bằng cách này bạn cũng có thể thống kê được số lượng cuộc gọi nhận được từ mẫu quảng cáo là bao nhiêu.

Tiện ích mở rộng cuộc gọi có 2 dạng hiển thị tùy theo thiết bị tra cứu của người dùng:

  • Hiển thị bằng nút gọi nếu thiết bị của người dùng là máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh
  • Hiển thị số điện thoại đầy đủ nếu thiết bị của người dùng là máy tính PC hoặc máy tính xách tay.

Phần mở rộng về biểu mẫu khách hàng tiềm năng:

  • Tiện ích mở rộng biểu mẫu khách hàng tiềm năng trên Google tìm kiếm, đã đơn giản hóa quy trình trong việc điền thông tin trong biểu mẫu để tạo khách hàng tiềm năng và chất lượng cho doanh nghiệp của bạn.
  • Tiện ích mở rộng biểu mẫu thu hút sự quan tâm khi khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trên Google.
  • Quảng cáo giúp khách hàng trải nghiệm nhanh trong việc tối ưu hóa cho thiết bị di động giúp việc gửi biểu mẫu trở nên dễ dàng và loại bỏ bước điều hướng đến trang web di động của bạn để điền biểu mẫu

Phần mở rộng về địa điểm:

  • Tiện ích mở rộng vị trí trong quảng cáo Google Adwords giúp bạn thêm địa chỉ doanh nghiệp hoặc bản đồ chỉ đường hiển thị vị trí doanh nghiệp vào mẫu quảng cáo của bạn. Với tiện ích này, bạn có thể thêm đồng thời nhiều địa chỉ doanh nghiệp của bạn ( ví dụ đối với doanh nghiệp có nhiều chi nhánh) tuy nhiên tùy vào vị trí của người dùng mà Google sẽ chỉ hiển thị một vị trí đang gần với tìm kiếm nhất.

Phần mở rộng về địa điểm của đơn vị liên kết:

  • Giúp mọi người tìm các cửa hàng trong chuỗi bán lẻ bán sản phẩm của bạn.

#7 Loại Tiện Ích Mở Rộng Google Adwords 2020

Kết luận:

Trên đây là tất tần tật những thông tin chi tiết nhất về Tiện Ích Mở Rộng Google Adwords hy vọng rằng sẽ giúp ích cho bạn. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Website của chúng tôi!

Bài viết liên quan
[TOP 10+] Điều Cần Biết Về Quảng Cáo Google Ads【MỚI 2020】[TOP 10+] Cách Chặn Click Tặc Khi Chạy Google Ads【MỚI 2020】[TOP 10+] Cách Tăng Điểm Chất Lượng Google Ads【MỚI 2020】